Tìm hiểu đặc điểm ghế sofa da Microfiber

Hiện nay ghế sofa da microfiber nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn của người dùng trong không gian sống của mình. Chất liệu da cao cấp đang dần được ứng dụng và thay thế cho chất liệu da thật, với mức giá phải chăng phù hợp với thị hiếu tiêu dùng tại thời điểm hiện tại. Vậy chủ nhà có nên chọn mua ghế sofa da microfiber cho phòng khách không và đặc tính của chất liệu da này là gì. Mời bạn cùng khám phá ngay bên dưới: 


Microfiber là một trong những chất liệu da tổng hợp có chất lượng cao (chỉ sau da thật). Chất liệu da microfiber ứng dụng trong nền công nghiệp sofa được đánh giá cao không thua kém gì so với chất liệu da bọc sofa tự nhiên

Giống chất liệu da thật tới 80%

Nếu so sánh giữa da microfiber và da thật. Với những người người tiêu dùng không có kinh nghiệm, chúng ta sẽ khó phân biệt giữa 2 loại da này. Da microfiber có cấu trúc sử dụng siêu mịn và loại nhựa Polyurethane cao cấp được sử dụng sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ không dệt bằng kim của cấu trúc 3D.Nên bề ngoài da gần giống với da thật, những đường vân da microfiber vô cùng hoàn hảo và độ gống không thua kém gì so với da tự nhiên.

Làm sạch, vệ sinh dễ dàng

Da microfiber có đặc tính không thấm nước. Vậy nên khi gặp bụi bẩn hay bạn vô tình làm đổ chất lỏng vào ghế thì chúng ta chỉ cần lấy khăn sạch lau khô là có thể loại bỏ được tình trạng do bám bẩn gây ra. Vệ sinh mẫu sofa phòng khách cao cấp vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

Màu sắc bộ ghế sofa da microfiber đa dạng

Nếu như những mẫu ghế sofa da tự nhiên không mang đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc thì sofa da microfiber lại khắc phục được nhược điểm đó. Thiết kế màu sắc đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn bộ sofa theo sở thích, hoặc phối màu giữa các món đồ nội thất khác để tổng thể để tạo nên sự hài hòa và đẹp nhất.

Giá rẻ hơn da thật

Một sản phẩm có chất liệu không thua kém da thật nhưng lại có mức giá rẻ hơn và vô cùng hấp dẫn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ trong việc chi tiêu mua nội thất. Sofa da microfiber có mức giá bán trên thị trường phải chăng và đáp ứng được mọi phân khúc lựa chọn của người dùng. 


Tìm hiểu đặc điểm ghế sofa da Microfiber. Mong rằng từ những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc trong nội dung bài viết. Chúc các bạn chọn mua được bộ ghế sofa da phòng khách đẹp mắt phù hợp và chất lượng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp giá rẻ xu hướng 2020

Tìm hiểu đặc điểm của bàn ăn gấp gọn thông minh